8:30 AM - 11:30 AM _ Ngày 12/12/2020
Tòa nhà GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, HCM
Yêu Cầu Chiến Lược
Lập chiến lược hành trình trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience Map).
Lập bản đồ quy trình phối hợp giữa các phòng ban ứng với hành trình Khách hàng.
Thiết Kế Chiến Lược
Tự động hóa Quy trình phối hợp giữa các Phòng ban.
Tự động hóa Tiếp thị, Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng.
Xây Dựng Nền Tảng
Lựa chọn đúng nền tảng kỹ thuật để thực hiện được chiến lược đề ra.
Dùng thử, tùy biến & điều chỉnh.
Thiết kế
chiến lược
CRM
Yêu cầu
Thiết kế
Xây dựng
Chiến lược CRM giúp các phòng ban trong công ty phối hợp, chia sẻ dữ liệu khách hàng để cùng nhau kế thừa & tối ưu hóa tương tác với Khách hàng - Từ đó tăng trải nghiệm tốt của khách hàng.
Một chiến lược CRM lý tưởng tập trung vào việc giảm chi phí thu hút khách hàng và tăng giá trị lâu dài của khách hàng. Có một chiến lược quan hệ khách hàng lý tưởng sẽ mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc giúp doanh nghiệp của bạn tăng lợi nhuận & uy tín.
Với một chiến lược CRM hiệu quả, bạn nhận được:
Hiệu quả tốt hơn trong tiếp thị.
Giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp dựa trên từng nhóm
dữ liệu Khách hàng.
Duy trì tương tác thường xuyên với Khách hàng thông qua
các kênh (Facebook, Zalo, Email, Website...)
Cải thiện độ chính xác trong dự báo kinh doanh.
Tăng lòng trung thành của khách hàng.
CRM bắt đầu bằng việc việc lập bản đồ hành trình trải nghiệm Khách hàng & cung cấp thông tin chi tiết cần thiết về các tương tác với khách hàng của Doanh nghiệp thực sự là gì? CRM là các giao dịch xảy ra từ quan điểm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng, là đầu vào để hiểu được hành vi của khách hàng, đòi hỏi sự tham gia của:
Giám đốc điều hành hoặc Chủ doanh nghiệp
Giám đốc/Trưởng phòng Marketing
Giám đốc/Trưởng bộ phận bán hàng
Giám đốc/Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Tham vấn đúng chiến lược trọng tâm
Ứng dụng trong thực tế
Các nghiên cứu điển hình
Đăng ký & trải nghiệm hệ thống miễn phí
Được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia
Gặp gỡ các chuyên gia thực chiến
Bước đầu tiên của bạn trong việc triển khai chiến lược CRM là xác định được những mục tiêu & lập kế hoạch để đạt được các mục tiêu của mình.
Thiết kế chiến lược CRM
1
Chia mục tiêu của bạn thành các mục tiêu nhỏ hơn, có thể đạt được, sau đó vạch ra cách thức và thời điểm bạn dự định hoàn thành các bước này.
Thiết kế - Xây dựng - Sửa đổi chiến lược
Lập bản đồ quy trình kinh doanh
Lập bản đồ hành trình khách hàng
Lập mục tiêu Bán hàng tự động gắn với CRM
Nó là gì? Tại sao nó quan trọng? Bạn nên mong đợi điều gì từ "tích hợp liền mạch". Bạn đã nghe về “tích hợp liền mạch” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa thực sự hoặc lý do tại sao điều đó lại quan trọng, thì Hội nghị này là dành cho Bạn. Với tư cách là các chuyên gia trong cả CRM và tự động hóa tiếp thị, chúng tôi đã tổng hợp chủ đề này để giúp bạn hiểu tổng quan nhất.
Tích hợp tự động hóa Tiếp thị (Marketing Automation) liền mạch với CRM
Sự khác biệt giữa nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation)
Tại sao Tích hợp tự động hóa Tiếp thị (Marketing Automation) liền mạch với CRM lại quan trọng?
Những gì bạn nên mong đợi từ một tích hợp mạnh mẽ, giá trị bạn sẽ đạt được từ một giải pháp tích hợp?
Một chiến lược CRM phải bao gồm các kế hoạch cho hệ thống và tích hợp dữ liệu. Để đảm bảo tất cả các Phòng ban của Doanh nghiệp hoạt động với cùng một nguồn thông tin khách hàng, bạn phải lựa chọn đúng nền tảng kỹ thuật để thực hiện được chiến lược đề ra.
Chọn nền tảng CRM phù hợp
Ưu tiên cơ hội
Điều chỉnh bán hàng và tiếp thị
Dữ liệu cần chảy từ các nguồn khác nhau vào nền tảng CRM của bạn.
Xác định trải nghiệm người dùng
Xác định ứng dụng & nguồn dữ liệu cần tích hợp
Bán hàng tự động
Điều chỉnh bán hàng và tiếp thị
Quản lý hồ sơ Khách hàng & Dịch vụ
Tự động hóa quy trình làm việc
Hội nhập các kênh giao thức online
Khả năng sử dụng/trải nghiệm người dùng
Phân tích mối quan hệ giữa Khách hàng
Tùy biến & mở rộng nền tảng
Mã nguồn/Quyền truy cập
Ứng dụng lưu trữ
Khả năng tích hợp với các nền tảng khác
Khả năng bảo mật thông tin
Giá/Tổng chi phí triển khai
Khả năng đáp ứng của đơn vị cung cấp
2
3
Bắt đầu chương trình
9:00 - 9:05
MC
Chia sẻ về Sugar CRM
9:05 - 9:10
Đại diện Sugar
Nội Dung
Thời gian
Diễn Giả
Chia sẻ về Hubsport CRM
9:10 - 9:15
Đại diện Hubsport
Tại sao DN phải chuyển đổi số ngay hôm nay
9:15 - 9:25
Mr. Ngọc Anh
Tổng quan về Omni Channel CRM cho DN (B2B & B2C)
9:25 - 9:30
Mr. Cao Học
Tearbreak & giao lưu
10:00 - 10:15
Tự động hoá doanh nghiệp với công nghệ Chatbot
10:15 - 10:35
Mr. Hải
Chia sẻ về Zalo ứng dụng cho DN/Hạ tầng server giúp cho doanh nghiệp Việt
10:35 - 10:55
Ms. ...
Toạ đàm: Mr. Huy (moderator), Học, Hải, Hương, đại diện của Zalo/đơn vị hạ tầng
10:55 - 11:25
Moderator
Chơi game và tặng quà cho khách tham gia
11:25 - 11:35
MC
Tư duy và chiến lược CRM để triển khai & mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp
9:30 - 10:00
Ms. Hương
Phụ trách tư vấn nền tảng công nghệ. Ông làm việc chặt chẽ với mảng thiết kế chiến lược để nắm rõ yêu cầu người dùng trước khi triển khai hệ thống
Phụ trách mảng thiết kế chiến lược hành trình trải nghiệm Khách hàng (CX) & các quy trình triển khai CRM tích hợp tự động hóa bán hàng.
Phụ trách nền tảng tự động hóa Bán hàng thông qua nền tảng Facebook Chat Bot
Các thành viên Diễn giả của chúng tôi với những kiến thức & kinh nghiệm thực chiến ở mỗi mảng chuyên môn, cùng chung tay tạo nên những mảnh ghép không tách rời trong hành trình thiết kế chiến lược triển khai thành công CRM.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel,
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel,
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel,
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel,
ĐĂNG KÝ THAM DỰ
Hội thảo cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cần
thiết về các tương tác với khách hàng của bạn
Chúng tôi sẽ bảo mật thông tin của các bạn.
Ngày
Giờ
Phút
Giây
LẬP CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG
HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (OMNI-CRM)
©2020 Allrights reserved OnlineCRM
Lầu 1, Tòa nhà Việt Nam Business Centre, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Tầng 3 Tòa nhà Việt Tower, Số 1 phố Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Email: Hotro@onlineCRM.com
Hotline: 0972 220 777
Website: onlinecrm.com