Đăng Ký Ngay

Giới Thiệu

Chủ Đề

Agenda

Diễn Giả

Cảm ơn Bạn quan tâm đến hội nghị tham vấn
"LẬP CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (OMNI-CRM)"
Đăng ký tham dự & nhận tài liệu.

Hoặc

Liên hệ ngay với chúng tôi 
qua Hotline 
0909 68 35 35 

HỘI NGHỊ THAM VẤN  


LẬP CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG
HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (OMNI-CRM) 

Đơn vị tổ chức 

Đăng Ký Ngay

Tải Tài Liệu

THỜI GIAN DIỄN RA

8:30 AM - 11:30 AM _ Ngày 12/12/2020

ĐỊA ĐIỂM

Tòa nhà GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, HCM

Tại sao cần lập chiến lược để triển khai thành công?

CRM hay được biết đến với tên đầy đủ là: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành đối với doanh nghiệp.

Vì CRM liên quan đến công nghệ, nên đa số doanh nghiệp gán nghĩa vụ triển khai hệ thống CRM cho bộ phận IT. Tuy nhiên, để triển khai thành công, còn rất nhiều yếu tố trước khi phối hợp với bộ phận kỹ thuật - đó là chiến lược triển khai và thiết kế các yêu cầu mà hệ thống cần đáp ứng từ tất cả các bộ phận liên quan như Tiếp Thị, Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng, Vận Hành… dựa trên Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng (Customer Experience Map) của doanh nghiệp.

Yêu Cầu Chiến Lược
Lập chiến lược hành trình trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience Map).

Lập bản đồ quy trình phối hợp giữa các phòng ban ứng với hành trình Khách hàng.

Thiết Kế Chiến Lược 
Tự động hóa Quy trình phối hợp giữa các Phòng ban.

Tự động hóa Tiếp thị, Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng.

Xây Dựng Nền Tảng 
Lựa chọn đúng nền tảng kỹ thuật để thực hiện được chiến lược đề ra.

Dùng thử, tùy biến & điều chỉnh. 

Thiết kế
chiến lược
CRM

Yêu cầu

Thiết kế

Xây dựng

Chiến lược CRM giúp các phòng ban trong công ty phối hợp, chia sẻ dữ liệu khách hàng để cùng nhau kế thừa & tối ưu hóa tương tác với Khách hàng - Từ đó tăng trải nghiệm tốt của khách hàng.

Một chiến lược CRM lý tưởng tập trung vào việc giảm chi phí thu hút khách hàng và tăng giá trị lâu dài của khách hàng. Có một chiến lược quan hệ khách hàng lý tưởng sẽ mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc giúp doanh nghiệp của bạn tăng lợi nhuận & uy tín.

Thực Hiện Theo Chiến Lược Mang Lại Lợi Ích Gì?

Với một chiến lược CRM hiệu quả, bạn nhận được:
      Hiệu quả tốt hơn trong tiếp thị. 
      Giao tiếp hiệu quả với khách hàng. 
      Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp dựa trên từng nhóm
      dữ liệu Khách hàng.


     Duy trì tương tác thường xuyên với Khách hàng thông qua
     các kênh (Facebook, Zalo, Email, Website...)
     Cải thiện độ chính xác trong dự báo kinh doanh. 
     Tăng lòng trung thành của khách hàng.

CRM bắt đầu bằng việc việc lập bản đồ hành trình trải nghiệm Khách hàng & cung cấp thông tin chi tiết cần thiết về các tương tác với khách hàng của Doanh nghiệp thực sự là gì? CRM là các giao dịch xảy ra từ quan điểm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng, là đầu vào để hiểu được hành vi của khách hàng, đòi hỏi sự tham gia của:

Ai Nên Tham Dự Hội Nghị Tham Vấn Này?

Giám đốc điều hành hoặc Chủ doanh nghiệp
Giám đốc/Trưởng phòng Marketing

Giám đốc/Trưởng bộ phận bán hàng
Giám đốc/Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Bạn Trải Nghiệm Gì Tại Hội Nghị?

Tham vấn đúng chiến lược trọng tâm

Ứng dụng trong thực tế

Các nghiên cứu điển hình

Đăng ký & trải nghiệm hệ thống miễn phí

Được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia

Gặp gỡ các chuyên gia thực chiến

Bước đầu tiên của bạn trong việc triển khai chiến lược CRM là xác định được những mục tiêu & lập kế hoạch để đạt được các mục tiêu của mình.

Thiết kế chiến lược CRM

Chủ Đề Thảo Luận & Tọa Đàm

1

Chia mục tiêu của bạn thành các mục tiêu nhỏ hơn, có thể đạt được, sau đó vạch ra cách thức và thời điểm bạn dự định hoàn thành các bước này.

Thiết kế - Xây dựng - Sửa đổi chiến lược 
Lập bản đồ quy trình kinh doanh

Lập bản đồ hành trình khách hàng 
Lập mục tiêu Bán hàng tự động gắn với CRM

Nó là gì? Tại sao nó quan trọng? Bạn nên mong đợi điều gì từ "tích hợp liền mạch". Bạn đã nghe  về “tích hợp liền mạch” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa thực sự hoặc lý do tại sao điều đó lại quan trọng, thì Hội nghị này là dành cho Bạn. Với tư cách là các chuyên gia trong cả CRM và tự động hóa tiếp thị, chúng tôi đã tổng hợp chủ đề này để giúp bạn hiểu tổng quan nhất.

Tích hợp tự động hóa Tiếp thị (Marketing Automation) liền mạch với CRM

Sự khác biệt giữa nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation)

Tại sao Tích hợp tự động hóa Tiếp thị (Marketing Automation) liền mạch với CRM lại quan trọng?

Những gì bạn nên mong đợi từ một tích hợp mạnh mẽ, giá trị bạn sẽ đạt được từ một giải pháp tích hợp?

Một chiến lược CRM phải bao gồm các kế hoạch cho hệ thống và tích hợp dữ liệu. Để đảm bảo tất cả các Phòng ban của Doanh nghiệp hoạt động với cùng một nguồn thông tin khách hàng, bạn phải lựa chọn đúng nền tảng kỹ thuật để thực hiện được chiến lược đề ra.

Chọn nền tảng CRM phù hợp

Ưu tiên cơ hội
Điều chỉnh bán hàng và tiếp thị

Dữ liệu cần chảy từ các nguồn khác nhau vào nền tảng CRM của bạn.

Xác định trải nghiệm người dùng
Xác định ứng dụng & nguồn dữ liệu cần tích hợp

Bán hàng tự động
Điều chỉnh bán hàng và tiếp thị
Quản lý hồ sơ Khách hàng & Dịch vụ
Tự động hóa quy trình làm việc
Hội nhập các kênh giao thức online
Khả năng sử dụng/trải nghiệm người dùng
Phân tích mối quan hệ giữa Khách hàng

Các tính năng quan trọng

Tùy biến & mở rộng nền tảng
Mã nguồn/Quyền truy cập
Ứng dụng lưu trữ
Khả năng tích hợp với các nền tảng khác
Khả năng bảo mật thông tin
Giá/Tổng chi phí triển khai
Khả năng đáp ứng của đơn vị cung cấp

Lựa chọn đúng nền tảng

2

3

Nội Dung Chương Trình

Bắt đầu chương trình 

9:00 - 9:05

MC

Chia sẻ về Sugar CRM 

9:05 - 9:10

Đại diện Sugar

Nội Dung

Thời gian

Diễn Giả

Chia sẻ về Hubsport CRM 

9:10 - 9:15

Đại diện Hubsport

Tại sao DN phải chuyển đổi số ngay hôm nay 

9:15 - 9:25

Mr. Ngọc Anh

Tổng quan về Omni Channel CRM cho DN (B2B & B2C)

9:25 - 9:30

Mr. Cao Học

Tearbreak & giao lưu 

10:00 - 10:15

Tự động hoá doanh nghiệp với công nghệ Chatbot

10:15 - 10:35

Mr. Hải

Chia sẻ về Zalo ứng dụng cho DN/Hạ tầng server giúp cho doanh nghiệp Việt

10:35 - 10:55

Ms. ...

Toạ đàm: Mr. Huy (moderator), Học, Hải, Hương, đại diện của Zalo/đơn vị hạ tầng

10:55 - 11:25

Moderator

Chơi game và tặng quà cho khách tham gia

11:25 - 11:35

MC

Tư duy và chiến lược CRM để triển khai & mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

9:30 - 10:00

Ms. Hương 

Phụ trách tư vấn nền tảng công nghệ. Ông làm việc chặt chẽ với mảng thiết kế chiến lược để nắm rõ yêu cầu người dùng trước khi triển khai hệ thống

Chuyên gia Giải pháp CRM
TGĐ Online CRM

Bùi Cao Học

Phụ trách mảng thiết kế chiến lược hành trình trải nghiệm Khách hàng (CX) & các quy trình triển khai CRM tích hợp tự động hóa bán hàng.

Giám Đốc tư vấn chiến lược
Online CRM

Hương Rita

Phụ trách nền tảng tự động hóa Bán hàng thông qua nền tảng Facebook Chat Bot 

Chuyên GIa Giải Pháp Chat Bot
TGĐ Hana AI
Trương Công Hải

Các thành viên Diễn giả của chúng tôi với những kiến thức & kinh nghiệm thực chiến ở mỗi mảng chuyên môn, cùng chung tay tạo nên những mảnh ghép không tách rời trong hành trình thiết kế chiến lược triển khai thành công CRM.

Diễn Giả

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel, 

Lorem ipsum dolor sit
Đại diện Suger CRM

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel, 

Lorem ipsum dolor sit
Đại diện Zalo

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel, 

Lorem ipsum dolor sit
Đại diện Suger CRM

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Aliquam leo leo, tincidunt ac lectus vel, 

Lorem ipsum dolor sit
Đại diện Suger CRM

Đơn Vị Truyền Thông

Nhà Tài Trợ & Khách Mời

ĐĂNG KÝ THAM DỰ 

Hội thảo cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cần
thiết về các tương tác với khách hàng của bạn 

Chúng tôi sẽ bảo mật thông tin của các bạn.

ĐĂNG KÝ

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

  • Tham vấn đúng chiến lược trọng tâm
  • Ứng dụng trong thực tế
  • Đăng ký & trải nghiệm hệ thống miễn phí
  • Được tư vấn từ các chuyên gia

LẬP CHIẾN LƯỢC ĐỂ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG
HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (OMNI-CRM)  

©2020 Allrights reserved OnlineCRM

ĐỊA CHỈ

Lầu 1, Tòa nhà Việt Nam Business Centre, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

1

Tầng 3 Tòa nhà Việt Tower, Số 1 phố Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

2

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Email: Hotro@onlineCRM.com
Hotline: 0972 220 777
Website: onlinecrm.com