XÂY DỰNG HỆ THỐNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ

TỪ CHIẾN LƯỢC

ĐẾN THỰC THI

08h30 - 12h00 | 03 - 07 - 2021

Online Webinar

ĐĂNG KÝ NGAY

Bùi Cao Học

CEO & Founder của OnlineCRM

Đinh Thái Hà

CEO & Founder của ViHAT

Trương Công Hải

CEO & Founder của Hana.ai

Chăm sóc khách hàng đa kênh hiện nay không phải là một chủ đề gì đó quá mới mẻ đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên liệu doanh nghiệp của bạn đã thực sự quan tâm tới vấn đề chăm sóc khách hàng hay chưa? Và doanh nghiệp bạn đã có một hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thực thụ hay chưa thì còn là một câu hỏi không dễ trả lời. Đặc biệt là trong tình hình Covid như hiện nay, khi mà hầu hết các doanh nghiệp đều phải “giãn cách” để làm việc tại nhà thì vấn đề chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng lại càng phải được quan tâm hơn.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể “giãn cách” xã hội nhưng không “giãn cách” với khách hàng? Làm thế nào để hiểu đúng và xây dựng được 1 hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh đúng đắn, hiệu quả? Kính mời quý doanh nghiệp hãy tìm hiểu và đăng ký tham gia Webinar “Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: từ chiến lược đến thực thi” để có câu trả lời cho mình nhé!

Doanh nghiệp bạn có đang "giãn cách" với khách hàng?

ĐĂNG KÝ NGAY

Tại sao doanh nghiệp cần phải chăm sóc khách hàng đa kênh?

Tiết kiệm chi phí bán hàng

Chi phí để giữ chân 1 khách hàng cũ chỉ bằng ⅕ chi phí để bán hàng cho 1 khách hàng mới, như vậy nếu doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ tốt và họ quay lại nhiều lần thì chi phí bán hàng của doanh nghiệp sẽ giảm.

Gia tăng số lượng khách hàng

Một doanh nghiệp bất kỳ sẽ có mối quan hệ thân thiết với từ 10 - 20 doanh nghiệp khác. Và 10 - 20 doanh nghiệp đó họ lại có 10-20 doanh nghiệp thân thiết xung quanh. Điều này có nghĩa nếu bạn mất 1 khách hàng thì thực tế bạn sẽ mất nhiều hơn. 

Nắm bắt cơ hội tương tác với khách hàng

Trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay, khách hàng không còn ở một chỗ để chúng ta tiếp cận họ, mà khách hàng sẽ đến và, tương tác với doanh nghiệp bằng nhiều hình thức, nhiều công cụ khác nhau. Nếu doanh nghiệp không nhận ra và thích ứng với điều đó thì cơ hội sẽ trao cho đối thủ.

Chăm sóc khách hàng trên tất cả các điểm chạm

Chăm sóc khách hàng ngày nay sẽ có ở mọi nơi, mọi khâu, mọi điểm chạm giữa khách hàng và doanh nghiệp chứ không đơn thuần chỉ gói gọn “sau bán tôi mới chăm”. Tức là lúc này trong tiếp thị cũng có chăm sóc, trong bán hàng cũng có chăm sóc và sau bán hàng cũng có chăm sóc.

ĐĂNG KÝ NGAY

Chương trình sẽ giúp bạn đến gần hơn với khách hàng nhờ vào...

ĐĂNG KÝ NGAY

Hiểu đúng để làm đúng về chăm sóc khách hàng đa kênh

Nhận biết các rào cản khiến doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chưa hiệu quả => giải pháp

Nắm bắt các chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả

Cập nhật các hình thức chăm sóc khách hàng mới nhất hiện nay

Hướng dẫn lập kế hoạch triển khai xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh từ A->Z

Demo xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng đa kênh (B2B, B2C)

Chia sẻ bài học thành công, thất bại trong xây dựng chăm sóc khách hàng đa kênh

Trò chuyện, đặt câu hỏi với các chuyên gia thực chiến, nhiều năm kinh nghiệm

Các chủ doanh nghiệp, các giám đốc cấp C-Level mong muốn triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh bài bản, hiệu quả

Doanh nghiệp đã từng thất bại trong việc triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, muốn tìm hiểu và xây dựng lại hệ thống 1 cách bài bản

Các doanh nghiệp đang có ý định nâng cấp hệ thống chăm sóc khách hàng truyền thống lên hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, chuyên nghiệp và hiệu quả

Bộ phận chăm sóc khách hàng & các phòng ban liên quan trong doanh nghiệp với mong muốn tìm hiểu công cụ, kiến thức để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp của mình

Chương trình này dành cho 

ĐĂNG KÝ NGAY

DIỄN GIẢ CHIA SẺ

ĐĂNG KÝ NGAY

10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Đã và đang làm việc với đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, am hiểu về các doanh nghiệp thuộc mảng Salon/Spa tại thị trường Mỹ.

Đinh Thái Hà

CEO & Founder của ViHAT

12+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai CRM.
Anh là người thuyền trưởng âm thầm đứng sau những dự án xây dựng hệ thống CRM và Tự động hóa Doanh nghiệp cho các thương hiệu rất lớn tại Việt Nam như: Viettel IDC, Apollo, Vingroup, FPT, Mobifone... và hơn 2.000 dự án lớn nhỏ.

Bùi Cao Học

CEO & Founder của OnlineCRM

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, 5 năm trong lĩnh vực Chatbot tự động hoá cho marketing & bán hàng online. Anh đã tư vấn và triển khai hệ thống CSKH đa kênh qua chat kết hợp Chatbot trả lời tự động cho rất nhiều DN SME tại VN và cả những tập đoàn lớn (Viettel, Pepsico, Masan, FCV,...).

Trương Công Hải

CEO & Founder của Hana.ai

ĐĂNG KÝ THAM DỰ
MIỄN PHÍ

Webinar bắt đầu sau

00
00
00
00

ngày

giây

phút

giờ

Hình thức: Sự kiện trực tuyến (Online)

Số lượng có giới hạn,
hãy đăng ký sớm để giữ chỗ

HỘI THẢO
ĐÃ KẾT THÚC

Nếu bạn quan tâm về hội thảo, bạn có thể liên hệ với OnlineCRM để được hỗ trợ:

www.onlinecrm.vn

1900 29 29 90

Số 13, đường 37, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

2021@ Copyright by OnlineCRM

Hotline: 1900 29 29 90

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Số 13 Đường số 37, Vạn Phúc City, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

WEBINAR XÂY DỰNG HỆ THỐNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ
Từ chiến lược đến thực thi

Đơn vị tổ chức